भुलेश्वर

भुलेश्वर

हा फोटो पुण्या पासून ६० km वर असलेल्या भुलेश्वरचा आहे. कंपनीत सुट्टी नसल्यामुळे या वर्षी गावी जाता आले नाही. लक्ष्मी पूजनादिवशी सकाळी उठलो. घरी एकटाच होतो. Mobile पाहिला तर माझे नातेवाईक कमी आणि मित्र जास्त असलेले संजय सर यांचा WhatsApp पाहिला की काय करत आहेस म्हणून. मी एकटाच असल्याने दोघांनी मिळून बाहेर जाण्याचा प्लान केला. पहिल्यांदा तिकोना,मग थेऊर आणि शेवटी भुलेश्वरला जायचे आमचे नक्की झाले. माझ्या नवीन कॅमेर्याचा उपयोग करायला भुलेश्वर पेक्षा दुसरे चांगले ठिकाण पुण्यात तरी इतक्या जवळ नाही आहे.त्यांच्या Activa वर  आमचा प्रवास पार पडला. आम्ही गेलो तेंव्हा बिलकुल गर्दी न्हवती. मनसोक्त फोटो काढले.

मंदिरात आणि मंदिरा बाहेर खूप कमी मुर्त्या अशा आहेत की ज्यांचा चेहरा, हात-पाय मोघली छिन्नी-हाथोड्या पासून वाचल्या आहेत. त्यापैकी ही एक मूर्ती. मी archiologist नसल्याने मला नक्की या मूर्तीविषयी माहिती सांगता येणार नाही. पण या फोटोवर एका बाजूने जे ऊन येत होते त्याने मूर्तीला एक वेगळाच जिवंतपणा येत होता. तो capture करण्याचा प्रयत्न मी केला आणि मला वाटते तो पूर्णता जरी साध्य झाला नसला तरी थोडा फार परिणाम या फोटोत उतरला आहे.

येताना वाटेत एका झाडाला चिंचा लागल्या होत्या. त्या मस्त पैकी तोडून आम्ही खाल्या आणि उसाच्या एका शेतात दिवाळीचा फराळ्र  खाल्ला.

